SUNSHINE CITY 
SÀI GÒN
↫↭↬
"Tinh hoa châu âu khởi đầu thịnh vượng"

GIÁ CHỈ TỪ 50 – 55 TRIỆU/M2
CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 10% GIÁ TRỊ CĂN HỘ (*)
HỖ TRỢ LÃI SUẤT CHO 65% GIÁ TRỊ CĂN HỘ TRONG VÒNG 18 THÁNG


Chủ đầu tư Sunshine Group thành lập vào đầu năm 2016, là 1 chủ đầu tư cực kỳ uy tín trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Trụ sở chính tọa lạc tại 43 tòa nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Cho đến thời điểm này, Tập đoàn Sunshine Group đã triển khai nhiều dự án “khủng” như Chung cư Sunshine City, chung cư Sunshine Riverside (quận Tây Hồ, Hà Nội), dự án Sunshine Center (Số 16 Phạm Hùng), dự án Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai Hà nội),…
Trong năm 2016, Chủ đầu tư Sunshine Group đã chính thức mở bán 3 dự án lớn: Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Riverside với chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng được khách hàng đánh giá rất tích cực, nhờ đó đã tạo cho các dự án sức hút và tiếng vang lớn trên thị trường.
Cuối năm 2017, Chủ đầu tư Sunshine Group sẽ đưa vào bàn giao hai dự án là Sunshine Palace, Sunshine Garden cho những khách hàng về làm nội thất và đưa vào sử dụng, khai thác một cách hiệu quả nhất sản phẩm bất động sản
Đến tháng 11 năm nay, Sunshine City Sài Gòn một lần nữa khẳng định uy tín Sunshine Group tại TP.HCM. Dự án này là dự án hạng sang đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh là sự đánh dấu cho những “sản phẩm” chất lượng tiếp theo tập đoàn Sunshine Group tại khu đô thị lớn nhất miền Nam, Việt Nam. Sunshine City Sài Gòn là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc trên trục đường đắc địa đường Phú Thuận, quận 7, liền kề khu thương mại - tài chính Phú Mỹ Hưng. Sunshine City quận 7 hội tụ đầy đủ các tiềm năng để trở thành mảnh đất sinh sống và đầu tư "Vàng" tại khu vực sầm uất bậc nhất Sài Gòn.
Hiện tại, giới chuyên gia, các nhà đầu tư bất động sản và các khách hàng đang háo hức chờ đợi “siêu phẩm” Chủ đầu tư Sunshine Group.


Sunshine City Sài Gòn - trải nghiệm sống đẳng cấp, chuẩn quốc tế 5 sao mỗi ngày:
  1. Là dự án siêu sang với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng tinh xảo và trang bị công nghệ Smart City 4.0.
  2. Vị trí đắc địa trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích vượt trội.
  3. Tiềm năng tăng giá vượt trội
  4. Tiện ích đẳng cấp, hoàn chính với hơn 20 tiện ích đẳng cấp "must have" của 1 dự án căn hộ hạng sang.
  5. Nội thất hoàn thiện cao cấp: KOHLER, HA'FELE, vật liệu ốp lát nhập khẩu từ thương hiệu Tây Ban Nha, Ý.
  6. Môi trường sống trong lành, văn hóa cộng đồng văn minh.
  7. An ninh, an toàn được đảm bảo mang đến cơ hội tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, chuẩn quốc tế năm sao mỗi ngày.
  8. Quỹ đất ven sông được ưu tiên quy hoạch, phát triển đồng bộ.
  9. Với tiền thân một nhà phát triển phần mềm hiện đại, Sunshine Group đã mở rộng khái niệm Smart homes thành hệ sinh thái Smart Living - xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ.

Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine, bạn sẽ làm chủ một hệ sinh thái Sunshine, "sống thông minh" giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn vẹn của Sunshine Group.

Tổng quan dự án


Tên dự án: Sunshine City Sai Gon
Chủ đầu tư: Sunshine Group
Vị trí: mặt tiền đường Phú Thuận, phường Tân Phú, quận 7
Đơn vị thi công: Hòa Bình
Quy mô: 9 tòa nhà (26 tầng - 38 tầng) với diện tích 4,2ha
Sản phẩm: 3748 căn (Căn hộ thương mại cao cấp 2-4 phòng ngủ, office-tel và penthouse)

  • 2 phòng ngủ: 69m2 - 70m2 - 72m2 - 75m2 - 85m2
  • 3 phòng ngủ: 102m2 - 105m2
  • 4 phòng ngủ: 131m2

Thiết kế căn hộ: Nội thất dát vàng, tất cả các tòa nhà phủ kính Low-e 3 lớp.
Ngân hàng bảo lãnh: VPBank
Quản lý và vận hành: Công nghệ 4.0 hiện đại.
Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
Dự kiến bàn giao: 

  • quý II/2020 đối với block S1
  • quý IV/2020 đối với tổng thể dự án.



Vị trí

Căn hộ Sunshine City quận 7 nằm trên đường Phú Thuận (cầu Phú Thuận), quận 7, vị trí vàng kết nối với hạ tầng chiến lược thông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập,...liên kết thuận tiện khu vực quận 1, quận 2, quận 5,...chỉ trong vòng 5-20 phút, vị trí Sunshine City quận 7 chỉ cách Phú Mỹ Hưng 500m dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đầy đủ, đẳng cấp vừa sở hữu không gian sống trong lành mát mẻ từ mảng xanh tự nhiên và dòng sông Cả Cấm thơ mộng.


Vị trí thực tế Sunshine City Sài Gòn

Tồng thể dự án được chụp từ  Flycam

Tiện ích

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn được xây dựng với một hệ thống đẳng cấp, hoàn chỉnh, mang tiêu chuẩn 5 sao với hơn 20 tiện ích đẳng cấp “must have” của 1 dự án căn hộ hạng sang.
Đầu tiên, diện tích xây dựng căn hộ và phần diện tích còn lại được Chủ đầu tư dành cho không gian xanh và cảnh quan, mang đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, ngay trong nội khu được trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ. Cafe sân vườn, nhà hàng ẩm thực Á Âu, hồ bơi, spa, phòng tập gym, xông hơi, bể sục, massage,… đảm bảo đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi giải trí, học tập mỗi ngày cho mọi cư dân.
Ngoài ra, các tiện ích được phân chia dành riêng cho từng đối tượng. Nếu người trẻ có thể tha hồ trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Trung tâm thương mại, Spa chăm sóc sắc đẹp thì người già cũng sẽ có những tiện ích riêng. Khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh sẽ là điểm đến ưa thích của những người cao tuổi sống tại khu “siêu” sang này.
Với thiết kế theo hướng hiện đại, không gian rộng rãi, tất cả căn hộ tại đây đều có thiết kế ban công rông rãi giúp dễ dàng đón gió và lấy ánh sáng.
Hơn nữa, các căn hộ Sunshine City Sài Gòn quận 7 sẽ được trang bị đầy đủ các nội thất cao cấp, sang trọng đến từ những thương hiệu nội thất cao cấp: KOHLER, HA’FELE, vật liệu ốp lát nhập khẩu từ thương hiệu Tây Ban Nha, Ý. Các trang thiết bị, nội thất cao cấp này được liệt kê chi tiết mẫu mã code của từng dòng sản phẩm. Khách hàng có thể tự kiểm tra giá chất lượng thị trường bên ngoài. Điều này giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm nội thất xứng tầm với chủ nhân căn hộ.
Một điểm nhấn quan trọng của căn hộ Sunnshine City quận 7 là có hồ bơi trãi dài theo các toà căn hộ điểm nhấn của hồ bơi là thác nước đỗ xuống từ tầng 4.
Với những chi tiết tinh tế cao cấp của từng hạng mục bàn giao cộng với công nghệ quản lý vận hành chăm sóc đời sống cư dân bằng app công nghệ 4,0 đủ cho thấy chủ đầu tư Sunshine thật tâm huyết mang lại khái niệm mới về căn hộ cao cấp với giá thật cạnh tranh hấp dẫn.

Sảnh Lounge đón khách

Cầu đi bộ liên tòa

Hồ bơi vô cực kết hợp thác tràn nghệ thuật
Vườn cây bốn mùa

Hồ bơi vô cực

Sân chơi trẻ em
Trường mầm non Mapple Bear

S-Cafe

S-Fitness and Spa

Liên kết ngoại khu

Về tiện ích ngoại khu cư dân tại đây được hưởng tiện ích đẳng cấp khi liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ngoài ra thì còn có siêu thị và trung tâm mua sắm như Lotte Mart, Coop Mart, Cresent Mall, hệ thống trường học quốc tế như : ĐH Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, RMIT, trường QT Canada, trường học Hàn Quốc,..
Hệ thống bệnh viện đa dạng: Bệnh viện đa khoa Tân Hưng, Bệnh viện FV,…



Thiết kế căn hộ

Với tổng mức đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine City Nam Sài Gòn đều được thiết kế rộng rãi trên dưới 100 m2, không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng hệ thống kính Low – E chạm sàn là giải pháp tối ưu chống tiếng ồn và bức xạ nhiệt.



Vật liệu hoàn thiện được chỉ định từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: cửa chính PORTA DOOR, thiết bị nhà bếp HA'FELE, thiết bị vệ sinh KOHLER, gạch ốp lát nhập khẩu từ  Ý và Tây Ban Nha,...



Các chi tiết mạ vàng tinh xảo trong nội thất… tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng phân khúc cao cấp tại thị trường căn hộ TP.HCM.



Cùng với đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, và một hệ “sinh thái Sunshine” với tâm điểm là cư dân điện tử phục vụ mọi nhu cầu của những đối tượng khách hàng khó tính, thời thượng nhất theo xu hướng IoT (Vạn vật kết nối internet) như: hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh, Sunshine App, Sunshine Service…

  • An ninh đa lớp 24/7 giúp nhận diện khuôn mặt Face ID tại các lối vào tòa nhà.
  • Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động dự án lắp đặt khắp các tầng hầm và hành lang, thông báo có cháy qua chuông và đặc biệt qua ứng dụng điện thoại cư dân.
  • Hệ thống kiểm soát an ninh thang máy qua thẻ cư dân và chỉ cho phép cư dân lên đúng tầng chung cư của mình.
  • Thưởng thức những bản hòa tấu nhạc nước hiện đại tại khu vực thông qua thiết bị quản lí thông minh.
  • Điều khiển Sunshine City Sài Gòn bằng hệ thống Smarthome bao gồm: rèm cửa tự động, đồng hồ nước, đồng hồ điện, điều hòa, bình nước nóng, hệ thống chiếu sáng,…
  • Sử dung thẻ cư dân với mọi tiện ích: mua sắm, rút tiền, gọi thang máy, mở cửa nhà, gửi xe, ra vào bể bơi,…
  • Khóa cửa thông minh bằng thẻ cư dân, mã số bí mật hoặc vân tay.
  • Chuông hình lắp đặt trong chung cư và thang máy giúp chủ nhà nhận thông báo khi có khách đến chơi.
  • Hệ thống bãi đỗ xe thông minh giúp dẫn đường, thông báo chỗ trống và đặt trước vị trí đỗ.
  • Cư dân sử dụng App trên di động để trao đổi với ban quản lí dự án, đăng kí thẻ cư dân, gọi xe đưa đón, gọi các dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, giặt là,…


Sunshine Service 


Công nghệ SmartHome 4.0

Mặt bằng tầng điển hình


Mặt bằng tầng điển hình tòa S1 ( Tháp A1 và tháp A2)





Giá bán và phương thức thanh toán

Giá bán dự kiến: 50 - 55tr/m2 (chưa bao gồm VAT)


Phương thức thanh toán:


Chính sách dành cho khách hàng: 
Chính sách cho khách hàng thanh toán sớm:
  • Đối với quý khách muốn thanh toán ngay 50% (bao gồm VAT), chiết khấu 4% tổng giá căn hộ (giá chưa VAT) trong vòng 20 ngày kể từ ngày kí hợp đồng mua bán.
  • Đối với quý khách muốn thanh toán ngay 70% (bao gồm VAT), chiết khấu 6% tổng giá căn hộ (giá chưa VAT) trong vòng 20 ngày kể từ ngày kí hợp đồng mua bán.
  • Đối với quý khách muốn thanh toán ngay 95% (bao gồm VAT), chiết khấu 10% tổng giá căn hộ (giá chưa VAT) trong vòng 20 ngày kể từ ngày kí hợp đồng mua bán.
Chính sách hỗ trợ lãi suất:
  • Đối với khách thanh toán 30%, sau khi kí HĐMB, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi cho 65% bao gồm VAT trong 18 tháng.
  • Đối với quý khách hàng không dùng chương trình hỗ trợ vay vốn từ Chủ đầu tư sẽ chiết khấu 3% tổng giá căn hộ (giá chưa VAT).
Chính sách ưu đãi khác:
  • Đối với 200 quý khách hàng đầu tiên kí hợp đồng bảo đảm và thanh toán 15% trước ngày 25/12/2018 Chủ đầu tư sẽ chiết khấu 2% giá trị căn hộ (giá chưa VAT).
  • Khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên được chiết khấu 1% giá trị căn hộ từ căn thứ 2 (áp dụng cho khách mua từ 2-5 căn).
  • Khách hàng là CBNV Sunshine Group, Saccombank hoặc VPBank được chiết khấu thêm 1% giá trị căn hộ (giá chưa VAT)

✿✿  Đặc biệt: Miễn phí dịch vụ quản lý trong 3 năm  ✿✿

Thời gian giữ chỗ sẽ bắt đầu từ ngày 21/11/2018, số tiền giữ chỗ 50 triệu/booking sẽ chuyển vào tài khoản Chủ đầu tư.
Cập nhật mới nhất vui lòng liên hệ !!!
Hotline PKD: 0931 44 75 44

Nhận xét